11 Mẫu quảng cáo Facebook thu hút, ấn tượng nhất 2023 

Rate this post

Một quảng cáo Facebook có nội dung hay sẽ đem lại nhiều lợi nhuận cho nhà bán hàng. Nhưng không phải nhà bán hàng nào cũng thu hút được khách hàng tới quảng cáo của mình. Chính vì vậy, hôm nay Supro sẽ gợi ý cho bạn 11 mẫu content quảng cáo Facebook thu hút, ấn tượng nhất 2023.

1. Mẫu quảng cáo nhằm kêu gọi hành động 

Mẫu content quảng cáo Facebook có sử dụng nút kêu gọi hành động chắc chắn không còn xa lạ với mọi người. Việc tận dụng nút kêu gọi hành động trong trình quản lý quảng cáo của Meta sẽ kích thích người dùng hành động ngay khi xem content của bạn. 

Mẫu content quảng cáo Facebook sử dụng nút kêu gọi hành động 
Mẫu content quảng cáo Facebook sử dụng nút kêu gọi hành động

2. Dạng content truyền tải thông điệp thương hiệu 

Slogan có vai trò truyền tải tinh thần, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Bạn nên khéo léo truyền tải thông điệp đến khách hàng nhằm gây ấn tượng và tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. 

 Content dạng truyền tải thông điệp 
Content dạng truyền tải thông điệp

3. Mẫu content quảng cáo Facebook theo xu hướng

Bắt trend là một bí quyết thu hút khách hàng hiệu quả, hầu hết các bài quảng cáo theo trend thường có lượt tương tác khủng. Tuy nhiên, xu hướng thường chỉ kéo dài từ vài tuần đến vài tháng. Do vậy, bạn phải liên tục cập nhật xu hướng để phù hợp với người dùng và sản phẩm. 

Bắt trend là bí quyết thu hút khách hàng hiệu quả 
Bắt trend là bí quyết thu hút khách hàng hiệu quả

4. Content Facebook cung cấp thông tin

Vietnam Airlines không chỉ cung cấp thông tin về thành phố Perth cho khách hàng mà còn giới thiệu chương trình ưu đãi mới nhất của họ. Nhờ vào đó, doanh nghiệp đã khơi gợi được sự thích thú của khách hàng về thành phố này và kích thích họ mua vé để không bỏ lỡ ưu đãi của nhãn hàng. 

Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin cho khách hàng 
Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin cho khách hàng

5. Tạo sự khan hiếm để rút ngắn quyết định mua hàng 

Sử dụng ưu đãi giới hạn để tạo sự khan hiếm không còn xa lạ với các nhà bán hàng. Khuyến mãi trong thời gian có hạn giúp các doanh nghiệp rút ngắn được quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khách hàng thường có tâm lý không muốn bỏ lỡ giá tốt vậy nên họ sẽ nhanh chóng mua sản phẩm của bạn. 

Sử dụng ưu đãi giới hạn để rút ngắn quyết định mua hàng của người tiêu dùng
Sử dụng ưu đãi giới hạn để rút ngắn quyết định mua hàng của người tiêu dùng

6. Content Facebook với tiêu đề giật tít

Tiêu đề đóng vai trò quan trọng trong mẫu content quảng cáo Facebook, nó giúp bạn giữ chân người dùng đọc bài viết của bạn. Chúng ta có thể sử dụng những cụm từ giật tít trong tiêu đề như: Cảnh báo, cấp báo, sốc, cháy,… để kích thích khách hàng bấm đọc tiếp nội dung của bạn. 

Tiêu đề giật tít giúp kích thích khách hàng xem nội dung của bạn
Tiêu đề giật tít giúp kích thích khách hàng xem nội dung của bạn

7. Quảng cáo Facebook dạng mini game

Bạn không muốn đăng tải những nội dung chia sẻ, quảng cáo sản phẩm đơn thuần. Hãy sử dụng mini game, give away để có thể đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Không những vậy, cách này còn giúp bạn tăng lượt like, share cho Facebook của mình. 

Minigame giúp bạn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng
Minigame giúp bạn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng

Xem thêm: Tạo sự kiện trên fanpage

Cách xây dựng facebook cá nhân

8. Mẫu quảng cáo Facebook so sánh

Những thay đổi tích cực của khách hàng là những tài nguyên chất lượng bạn nên sử dụng để quảng cáo sản phẩm của mình. Điều này cho khách hàng thấy được hiệu quả khi sử dụng sản phẩm của bạn, gia tăng niềm tin vào thương hiệu.

Mẫu quảng cáo so sánh hiệu quả của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của bạn 
Mẫu quảng cáo so sánh hiệu quả của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của bạn

9. Sử dụng hình ảnh, video hài hước để quảng bá sản phẩm 

Những mẫu quảng cáo Facebook có nội dung hài hước luôn nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích hơn. Đây là một phương thức kết nối với khách hàng tiết kiệm, hiệu quả. Không chỉ vậy, nhiều thương hiệu trở nên nổi tiếng nhờ những hình ảnh hài hước, viral được khách hàng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Hình ảnh hài hước luôn thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm hơn
Hình ảnh hài hước luôn thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm hơn

10. Mẫu quảng cáo Facebook dạng storytelling

Mẫu quảng cáo Facebook Storytelling – phương pháp marketing bằng cách kể chuyện đang dần trở thành xu hướng của những nhà bán hàng online. Câu chuyện vừa mang giá trị của doanh nghiệp, vừa kết nối được cảm xúc của khách hàng với thương hiệu.

Storytelling - Phương pháp marketing đang phổ biến hiện nay
Storytelling – Phương pháp marketing đang phổ biến hiện nay

11. Kết hợp với người nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm trên Facebook

Kết hợp với người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội giúp cho nhãn hàng tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ sóng của sản phẩm. Tuy nhiên chi phí booking khá cao, các doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng để đem lại kết quả tốt nhất. 

Kết hợp với người nổi tiếng làm tăng độ nhận diện thương hiệu
Kết hợp với người nổi tiếng làm tăng độ nhận diện thương hiệu

Xem thêm: Nghệ thuật đăng bài trên facebook

SUPRO vừa chia sẻ với các bạn 11 mẫu quảng cáo Facebook thu hút và ấn tượng nhất năm nay. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ áp dụng chúng vào chiến lược quảng cáo cũng như content Facebook của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về quảng cáo Facebook hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0904.383.198. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Mới Nhất