QUẢNG CÁO FACEBOOK

Quảng Cáo Facebook Thúc Đẩy Doanh Thu

Một cách để tăng doanh số bán hàng online nhanh chóng là chạy quảng cáo Facebook. Với Supro, dịch vụ quảng cáo Facebook không đơn thuần chỉ là tạo chiến dịch quảng cáo mà còn là quá trình nghiên cứu khách hàng, đối thủ, thị trường để tối ưu chiến dịch quảng cáo, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, giảm chi phí. 

Tại sao nên chạy Facebook Ads?

❂ Tiếp cận chính xác: Quảng cáo Facebook Ads có khả năng target chuyên sâu và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, truyền tải thông điệp tự nhiên tăng độ nhận diện thương hiệu trên online tăng trưởng doanh số bán hàng.

❂ Dễ dàng nhanh chóng: Dịch vụ quảng cáo Facebook hỗ trợ thu thập dữ liệu, bao gồm thông tin liên hệ của khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, tiết kiệm thời gian, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi ở từng giai đoạn mua hàng thành công.

❂ Hiệu quả, linh hoạt cao: Tăng tương tác trên Fanpage, điều hướng traffic cho trang web hoặc landing page với mức giá quảng cáo FB cực rẻ, phân phối và đo lường hiệu quả chiến dịch chính xác trên tài khoản quảng cáo Facebook Ads.

Dịch Vụ Facebook Ads Tại Supro

Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger Ads

Quảng cáo tin nhắn xuất hiện trong tab tin nhắn và messenger stories của người dùng. Dịch vụ quảng cáo Facebook với hình thức này cho phép hiển thị sản phẩm, nhằm điều hướng khách hàng đến trang đích, tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.

Facebook Leads Ads

Quảng cáo Facebook Leads cho phép người dùng điền thông tin liên hệ trực tiếp tại biểu mẫu đã được tạo sẵn mà không phải mở thêm bất kỳ trang web nào nhằm tạo sự tiện lợi cho trải nghiệm người dùng. Dịch vụ Facebook Leads Ads sẽ phù hợp với mục tiêu thu thập đăng ký nhận thư điện tử (Email Newsletter) của khách hàng tiềm năng, đăng ký dùng thử, hoặc tìm hiểu thêm thông tin của doanh nghiệp.

Quảng cáo băng chuyền - Carousel Ads

Quảng cáo băng chuyền cho phép sử dụng lên tới 10 hình ảnh hoặc video một lúc với mục tiêu quảng bá nhiều sản phẩm có liên quan nhằm tăng khả năng lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng, từ đó tăng khả năng “chốt đơn”.

Quảng cáo bài viết - Boosted Page Posts

Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo phổ biến, với nhiều mục tiêu như tăng tương tác, bán hàng. Đối với dịch vụ quảng cáo bài viết, Supro cùng đội ngũ của mình chịu trách nhiệm viết bài, lên camp và tối ưu chiến dịch quảng cáo.

Quảng cáo sản phẩm động - Dynamic Product Ads

Quảng cáo sản phẩm động là hình thức quảng cáo sản phẩm trên Facebook với khả năng cá nhân hóa cao, doanh nghiệp có thể cùng lúc đạt được nhiều mục tiêu tiếp cận khách hàng. Sử dụng dịch vụ đăng quảng cáo trên Facebook với hình thức này giúp nhắc nhớ khách hàng mục tiêu chốt “đơn” trong giỏ hàng.

Quảng cáo video - Video ads

Quảng cáo video là hình thức quảng cáo sinh động thông qua đoạn video nổi bật của doanh nghiệp. Hình thức này thu hút người dùng nán lại để xem thông tin về sản phẩm. Đối với dịch vụ chạy quảng cáo video thì Supro và khách hàng sẽ phối hợp với nhau để xây dựng kịch bản cho video, sao cho chiến dịch tối ưu nhất. 

Quảng cáo hình ảnh - Image ads

Image Ads là hình thức quảng cáo hình ảnh trên Facebook cho sản phẩm hoặc dịch vụ cho doanh nghiệp. Đồng thời điều hướng khách hàng đến trang sản phẩm của doanh nghiệp nhằm tăng độ phủ thương hiệu cũng như lượt truy cập trang.

Quảng cáo sự kiện - Event Responsive

Mục đích của chiến dịch quảng cáo sự kiện Facebook là thu hút sự chú ý của cả khách hàng mới lẫn những khách hàng đã từng mua sản phẩm đăng ký tham gia sự kiện, tăng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Quảng cáo thăm dò ý kiến - Poll ads

Hình thức quảng cáo thăm dò ý kiến chỉ có trên Mobile. Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook này cho phép doanh nghiệp tạo một cuộc thăm dò hai câu trả lời để khách hàng lựa chọn. Hình thức quảng cáo Poll Ads thường được các thương hiệu lớn sử dụng để nghiên cứu khách hàng. 

Quảng cáo Multi Products - Multi Products Ads

Đây là hình thức tiếp thị khá giống với Carousel ads, nhưng quảng cáo Multi Products chỉ cho phép sử dụng tối đa 3 hình ảnh. Cũng với mục đích cung cấp thêm nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm, thúc đẩy khả năng mua hàng cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu.

Câu hỏi thường gặp

Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ

1. PHỎNG VẤN - BRIEF

Khách hàng cung cấp thông tin nhu cầu, mong muốn. Supro nghiên cứu, tìm hiểu.

2. PITCHING

Thống nhất quy trình làm việc và xác định nguồn lực để triển khai.

3. RESEARCH

Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, khách hàng, đối thủ, thị trường để đưa ra Insight.

4. CHIẾN LƯỢC & GIẢI PHÁP

Đưa ra đề xuất chiến lược và giải pháp Marketing hiệu quả phù hợp với ngành hàng.

5. KẾ HOẠCH TỔNG QUAN

Xây dựng kế hoạch tổng quan theo các giai đoạn chiến lược Marketing.

6. KẾ HOẠCH CHI TIẾT

Xây dựng kế hoạch chi tiết theo timeline và nội dung triển khai theo các giai đoạn.

7. TRIỂN KHAI

Triển khai và thực thi theo kế hoạch đề ra, giám sát và đo lường hiệu quả.

8. BÁO CÁO ĐỀ XUẤT

Báo cáo các hoạt động thực thi và đưa ra đề xuất triển khai để đạt được KPI đề ra.

Liên Hệ Nhận Tư Vấn & Báo Giá Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện