Một quảng cáo Facebook có nội dung hay sẽ đem lại nhiều lợi nhuận cho nhà bán hàng. Nhưng không phải nhà bán hàng nào cũng thu hút được khách hàng tới quảng cáo của mình. Chính vì vậy, hôm nay Supro sẽ gợi ý cho bạn 11 mẫu content quảng cáo Facebook thu hút, ấn tượng nhất 2023.
Nội dung chi tiết
- 1. Mẫu quảng cáo nhằm kêu gọi hành động
- 2. Dạng content truyền tải thông điệp thương hiệu
- 3. Mẫu content quảng cáo Facebook theo xu hướng
- 4. Content Facebook cung cấp thông tin
- 5. Tạo sự khan hiếm để rút ngắn quyết định mua hàng
- 6. Content Facebook với tiêu đề giật tít
- 7. Quảng cáo Facebook dạng mini game
- 8. Mẫu quảng cáo Facebook so sánh
- 9. Sử dụng hình ảnh, video hài hước để quảng bá sản phẩm
- 10. Mẫu quảng cáo Facebook dạng storytelling
- 11. Kết hợp với người nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm trên Facebook
1. Mẫu quảng cáo nhằm kêu gọi hành động
Mẫu content quảng cáo Facebook có sử dụng nút kêu gọi hành động chắc chắn không còn xa lạ với mọi người. Việc tận dụng nút kêu gọi hành động trong trình quản lý quảng cáo của Meta sẽ kích thích người dùng hành động ngay khi xem content của bạn.

2. Dạng content truyền tải thông điệp thương hiệu
Slogan có vai trò truyền tải tinh thần, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Bạn nên khéo léo truyền tải thông điệp đến khách hàng nhằm gây ấn tượng và tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

3. Mẫu content quảng cáo Facebook theo xu hướng
Bắt trend là một bí quyết thu hút khách hàng hiệu quả, hầu hết các bài quảng cáo theo trend thường có lượt tương tác khủng. Tuy nhiên, xu hướng thường chỉ kéo dài từ vài tuần đến vài tháng. Do vậy, bạn phải liên tục cập nhật xu hướng để phù hợp với người dùng và sản phẩm.

4. Content Facebook cung cấp thông tin
Vietnam Airlines không chỉ cung cấp thông tin về thành phố Perth cho khách hàng mà còn giới thiệu chương trình ưu đãi mới nhất của họ. Nhờ vào đó, doanh nghiệp đã khơi gợi được sự thích thú của khách hàng về thành phố này và kích thích họ mua vé để không bỏ lỡ ưu đãi của nhãn hàng.

5. Tạo sự khan hiếm để rút ngắn quyết định mua hàng
Sử dụng ưu đãi giới hạn để tạo sự khan hiếm không còn xa lạ với các nhà bán hàng. Khuyến mãi trong thời gian có hạn giúp các doanh nghiệp rút ngắn được quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Khách hàng thường có tâm lý không muốn bỏ lỡ giá tốt vậy nên họ sẽ nhanh chóng mua sản phẩm của bạn.

6. Content Facebook với tiêu đề giật tít
Tiêu đề đóng vai trò quan trọng trong mẫu content quảng cáo Facebook, nó giúp bạn giữ chân người dùng đọc bài viết của bạn. Chúng ta có thể sử dụng những cụm từ giật tít trong tiêu đề như: Cảnh báo, cấp báo, sốc, cháy,… để kích thích khách hàng bấm đọc tiếp nội dung của bạn.

7. Quảng cáo Facebook dạng mini game
Bạn không muốn đăng tải những nội dung chia sẻ, quảng cáo sản phẩm đơn thuần. Hãy sử dụng mini game, give away để có thể đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Không những vậy, cách này còn giúp bạn tăng lượt like, share cho Facebook của mình.

Xem thêm: Tạo sự kiện trên fanpage
Cách xây dựng facebook cá nhân
8. Mẫu quảng cáo Facebook so sánh
Những thay đổi tích cực của khách hàng là những tài nguyên chất lượng bạn nên sử dụng để quảng cáo sản phẩm của mình. Điều này cho khách hàng thấy được hiệu quả khi sử dụng sản phẩm của bạn, gia tăng niềm tin vào thương hiệu.

9. Sử dụng hình ảnh, video hài hước để quảng bá sản phẩm
Những mẫu quảng cáo Facebook có nội dung hài hước luôn nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích hơn. Đây là một phương thức kết nối với khách hàng tiết kiệm, hiệu quả. Không chỉ vậy, nhiều thương hiệu trở nên nổi tiếng nhờ những hình ảnh hài hước, viral được khách hàng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

10. Mẫu quảng cáo Facebook dạng storytelling
Mẫu quảng cáo Facebook Storytelling – phương pháp marketing bằng cách kể chuyện đang dần trở thành xu hướng của những nhà bán hàng online. Câu chuyện vừa mang giá trị của doanh nghiệp, vừa kết nối được cảm xúc của khách hàng với thương hiệu.

11. Kết hợp với người nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm trên Facebook
Kết hợp với người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội giúp cho nhãn hàng tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ sóng của sản phẩm. Tuy nhiên chi phí booking khá cao, các doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng để đem lại kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Nghệ thuật đăng bài trên facebook
SUPRO vừa chia sẻ với các bạn 11 mẫu quảng cáo Facebook thu hút và ấn tượng nhất năm nay. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ áp dụng chúng vào chiến lược quảng cáo cũng như content Facebook của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về quảng cáo Facebook hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0904.383.198.