Cách marketing cho ngày khai trương hồng phát, thu hút khách hàng

Rate this post

Lễ khai trương là một sự kiện quan trọng để đánh dấu một khởi đầu thuận lợi cho doanh nghiệp trên chặng đường dài phía trước. Đây cũng chính là cơ hội vàng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với đối tác và khách hàng. Vậy làm thế nào để có một buổi lễ khai trương thuận lợi, thành công và thu hút khách hàng? Trong bài viết dưới đây, SUPRO sẽ gợi ý đến bạn những ý tưởng marketing cho ngày khai trương hồng phát. Cùng theo dõi nhé!

marketing cho ngày khai trương

Cách marketing cho ngày khai trương hồng phát, ấn tượng

1. Các hình thức marketing cho ngày khai trương

Khai trương là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp, cửa hàng,… Để khách hàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng thì ngay từ ngày khai trương, doanh nghiệp cần lên kế hoạch, ý tưởng marketing độc đáo thì mới có thể thu hút sự chú ý của khách hàng một cách dễ dàng. Dưới đây là một số cách marketing cho ngày khai trương, các công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo như sau:

1.1. Marketing truyền thống

  • Banner, standee

Những thông tin quan trọng, cụ thể sẽ được thể hiện trên ấn phẩm như banner, standee và đặt tại vị trí có thể tạo được ấn tượng, đúng tầm nhìn của người đi ngang qua nhằm thu hút sự chú ý của người xem. Để đẩy mạnh sự quan tâm và chú ý của mọi người về doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ sắp khai trương, hãy treo ấn phẩm trước 1-2 tuần nhé.

  • In tờ rơi

Mặc dù đây là hình thức truyền thông cũ nhưng nó vẫn mang lại một số hiệu quả nhất định. Các brochure với các hình ảnh sản phẩm và thông tin khuyến mãi được in ấn dễ nhìn, bắt mắt cũng là một cách marketing cho ngày khai trương đầy ấn tượng, tạo điểm nhấn trong lòng khách hàng.

1.2. Marketing online cho ngày khai trương

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ qua các kênh truyền thông như Facebook, Google Ads, Youtube,… Do đó, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức marketing online để có lượng khách hàng tiếp cận lớn, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, muốn thực hiện hình thức này, đòi hỏi doanh nghiệp phải có sự đầu tư về nội dung và hình ảnh trong ngày khai trương. 

  • Website

Đăng quảng bá sự kiện lên website

Website được xem như “bộ mặt” của doanh nghiệp, tại đây cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp cũng như các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó. Banner ngày khai trương sẽ được đặt ở trang chủ website nên việc thiết kế thông tin cho ngày khai trương trên website là một cách marketing vô cùng hiệu quả, giúp cho lượt traffic tăng đáng kể.

  • Facebook 

Facebook là trang mạng xã hội lớn với lượng người dùng truy cập và sử dụng rất cao. Tận dụng ưu thế đó, ngày nay các công ty, doanh nghiệp đã và đang tiếp tục quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tại trang mạng xã hội này.

Tùy theo mục tiêu, doanh nghiệp sẽ lên kế hoạch quảng cáo sao cho phù hợp với sự kiện khai trương. Bên cạnh đó, facebook còn có chức năng nhắc nhở người dùng về một sự kiện nào đó. Chính vì thế, quảng cáo facebook là cách marketing cho ngày khai trương thu hút được lượng lớn khách hàng.

  • Sản xuất clip viral

Từng hình ảnh, âm thanh chân thật sẽ được thể hiện qua video. Sử dụng video, clip độc đáo để quảng cáo cho ngày khai trương sẽ tạo nên sự thu hút đáng kể. Hiện nay có nhiều cách thức sản xuất video như TVC giới thiệu doanh nghiệp, teaser, viral video, highlight sau sự kiện,…

Ngoài ra, còn một số hình thức marketing online khác cho ngày khai trương mà các doanh nghiệp có thể áp dụng như tiktok, youtube,… rất tiềm năng, khai thác được lượng lớn khách hàng tiếp cận sản phẩm.

Clip viral ngày khai trương tạo nên sự thu hút

1.3. Liên hệ ghim bài trên các fanpage có lượt theo dõi cao hay các group đông thành viên

Doanh nghiệp có thể liên hệ admin của các fanpage có lượt truy cập cao, tương tác tốt hay các group có nhiều thành viên để thỏa thuận về việc ghim bài thông báo sự kiện khai trương. Đây cũng là một trong các hình thức marketing cho ngày khai trương tốt nhất, hiệu quả tăng đáng kể. Tốt nhất hãy liên hệ admin đăng thông tin sự kiện và khung giờ vàng nhé.

1.4. Mời các KOLs phù hợp với ngân sách

Thêm một hình thức marketing cho ngày khai trương đó là sự góp mặt của các KOLs, Influencer. Đây là những người có tầm ảnh hưởng lớn, thu hút sự quan tâm của các fan. Vì thế, để tạo nên truyền thông mạnh mẽ và hiệu ứng tốt cho ngày khai trương, doanh nghiệp hãy cân nhắc việc mời KOLs tham dự hoặc làm đại sứ cho thương hiệu, sản phẩm sao cho phù hợp với ngân sách nhé.

Xem thêm: Marketing thương mại là gì? Những thông tin bạn cần biết

2. Các cách thu hút khách hàng ngày khai trương

Một sự kiện khai trương càng có nhiều người tới tham dự thì các chương trình khai trương càng sôi động. Đây cũng là một trong các bước khởi đầu quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Để thu hút khách hàng, doanh nghiệp có thể áp dụng các chiến thuật trong kế hoạch marketing cho ngày khai trương như sau:

  • Áp dụng các chương trình bốc thăm trúng thưởng, tặng quà, giảm sâu khi mua hàng.
  • Tổ chức mini game tăng tương tác, tạo không khí sôi động.
  • Trang trí ấn tượng, bắt mắt, có khu vực check-in.
  • Múa lân khai trương để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.
  • Treo băng rôn, backdrop, banner,… trước ngày khai trương để gây ấn tượng với mọi người đi đường.
  • Chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp.

Bốc thăm trúng thưởng, mini game là một trong những cách tạo thu hút ngày khai trương

3. Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, trọn gói tại Hà Nội

Để buổi lễ khai trương diễn ra suôn sẻ, doanh nghiệp cần tìm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đơn vị tổ chức sự kiện sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lên ý tưởng, kịch bản, timeline, tiệc trà, ăn uống,… cho lễ khai trương, đồng thời đưa ra các cách marketing cho ngày khai trương hiệu quả, thể hiện được thương hiệu doanh nghiệp cũng như để lại được ấn tượng tốt cho các khách mời tham dự.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, trọn gói. Trong đó phải kể đến team SUPRO tại Hà Nội. Không phải ngẫu nhiên mà SUPRO lại được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao như vậy, tất cả đều nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

  • Đội ngũ nhân viên trẻ, ưa nhìn, năng động, giàu chuyên môn, phác thảo ý tưởng, kịch bản tổ chức độc đáo với các hình thức marketing cho ngày khai trương ấn tượng, thu hút.
  • Nhân viên kỹ thuật luôn túc trực tại khu vực tổ chức sự kiện, sẵn sàng xử lý nhanh chóng và linh hoạt các tình huống phát sinh.
  • Cho thuê trang thiết bị, máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng.
  • Cho thuê nhân sự như MC, đội múa lân, nhóm nhảy, ca sĩ,…
  • Chi phí tổ chức sự kiện cạnh tranh, ưu đãi trên thị trường.
  • Ngoài ra, còn rất nhiều dịch vụ khác nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Xây dựng chiến lược Marketing

Bật mí 7 bước lập kế hoạch marketing bán hàng hiệu quả

SUPRO tổ chức sự kiện trọn gói

Trên đây, SUPRO đã cung cấp đầy đủ thông tin về marketing cho ngày khai trương. Hy vọng qua bài viết này, các doanh nghiệp có thể tìm được hình thức marketing phù hợp và tìm được đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để lễ khai trương được diễn ra thuận lợi, thành công. Nếu còn thắc mắc hay cần đặt các dịch vụ sự kiện, marketing, vui lòng liên hệ ngay hotline 0904.383.198 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Mới Nhất