Để quản lý fanpage và nhiều trang mạng xã hội khác hiệu quả các doanh nghiệp nên sử dụng các phần mềm hỗ trợ. Để hiểu hơn về một số ứng dụng quản lý fanpage Facebook, bạn hãy theo dõi ngay nội dung sau đây của Supro.
Nội dung chi tiết
- 1. Ứng dụng Zoho Social
- 1.2 Ứng dụng quản lý fanpage Facebook Pancake
- 1.3 Hubspot Marketing Hub
- 1.4 Ứng dụng Fchat
- 1.5 Sapo pos
- 1.6 Ứng dụng quản lý fanpage Facebook Hootsuie
- 1.7 Puzi
- 1.8 Quản lý fanpage Facebook với Loomly
- 2. Bảng so sánh 8 ứng dụng quản lý fanpage Facebook chuyên nghiệp nhất hiện nay
1. Ứng dụng Zoho Social
Zoho Social là một trong những ứng dụng quản lý fanpage Facebook được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. Zoho không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý fanpage mà chúng còn phân tích và thu hút các khách hàng tiềm năng.
Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số tính năng nổi bật khác như:
- Lên lịch đăng bài tự động.
- Theo dõi hoạt động page và lập báo cáo tự động.
- Cho phép người dùng tương tác page theo thời gian thực
- Hỗ trợ phân tích các nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Zoho miễn phí trong vòng 15 ngày đầu tiên. Sau đó, chúng ta cần tiến hành thanh toán theo gói đã đăng ký để tiếp tục sử dụng các tính năng.

1.2 Ứng dụng quản lý fanpage Facebook Pancake
Pancake là ứng dụng quản lý đa nền tảng mạng xã hội nhất hiện nay. Ngoài fanpage, người dùng còn có thể tích hợp Instagram, Shopee,… để đồng bộ quản lý, dễ dàng nắm bắt thông tin.
Một số tính năng khác của Pancake như:
- Khả năng quản lý hội thoại thông minh, tiện lợi.
- Đồng bộ các kênh bán hàng trên cùng 1 ứng dụng.
- Có thể chat và đặt hàng ngay trên hộp thoại.
- Hỗ trợ gắn thẻ để phân loại khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý kho và theo dõi từng đơn hàng.
Không chỉ vậy, Pancake còn hỗ trợ người dùng thiết kế gói quản lý theo nhu cầu và quy mô riêng với mức giá hợp lý nhất.

1.3 Hubspot Marketing Hub
Hubspot Marketing Hub là phần mềm quản lý fanpage Facebook có nhiều tính năng đặc biệt. Bên cạnh việc theo dõi, trả lời tin nhắn khách hàng, gửi email tự động Hubspot còn có khả năng tổng hợp dữ liệu, phân tích, báo cáo,… Nhờ đó, các doanh nghiệp cũng dễ dàng đưa ra các chiến lược marketing tối ưu hơn.

1.4 Ứng dụng Fchat
Nếu muốn tiết kiệm ngân sách thì FChat chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà bán hàng. Đây là ứng dụng cho phép người dùng sử dụng miễn phí mà vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết:
- Quản lý tin nhắn, bình luận của nhiều fanpage trong 1 ứng dụng.
- Tự động trả lời bình luận, tin nhắn theo kịch bản đã thiết lập.
- Xử lý đơn hàng cho khách một cách nhanh chóng.
- Được tích hợp tính năng chốt đơn trên livestream.

1.5 Sapo pos
Sapo pos là ứng dụng quản lý fanpage quen thuộc với các nhà bán hàng cùng nhiều ưu điểm vượt trội như:
- Quản lý nhiều fanpage trên 1 ứng dụng duy nhất.
- Tự động trả lời bình luận, tin nhắn theo kịch bản có sẵn.
- Tự động ẩn các bình luận có chứa thông tin khách hàng nhằm tránh những rủi ro không đáng có.
- Quản lý hàng tồn kho trên phần mềm và lên đơn hàng nhanh chóng.

1.6 Ứng dụng quản lý fanpage Facebook Hootsuie
Hootsuite là ứng dụng cho phép người dùng quản lý đa kênh bao gồm cả fanpage Facebook. Chúng giúp người dùng tương tác, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Bên cạnh những tính năng cơ bản, ứng dụng Hootsuite còn cung cấp một số tính năng đặc biệt khác như:
- Hỗ trợ tìm nội dung theo từ khoá, hashtag.
- Tương tác với khách hàng nhanh chóng qua tin nhắn, bình luận,…
- Có công cụ phân tích và báo cáo hiệu quả từng nền tảng chi tiết.
Các doanh nghiệp có thể dùng thử ứng dụng này trong vòng 30 ngày và tiếp tục trả phí với các gói chỉ từ 437.000vnđ/tháng.

1.7 Puzi
Puzi là phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh với 3 công cụ chính bao gồm: Puzi Social, Puzi Chatbot và Puzi Sale. Để quản lý Fanpage trên Facebook các nhà bán hàng có thể chọn công cụ Puzi Social.
Puzi Social sẽ hỗ trợ người dùng quản lý trang, bình luận, tin nhắn,… Ngoài ra chúng còn có thể tự động trả lời theo văn bản có sẵn và chào mừng các khách hàng mới. Chưa hết, với Puzi Social người dùng sẽ tạo được đơn hàng ngay trên màn hình, phân loại khách hàng để thuận tiện hơn cho các công việc khác.
Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này chính là chúng hoàn toàn miễn phí đối với mọi loại Fanpage Facebook.
1.8 Quản lý fanpage Facebook với Loomly
Giống như các phần mềm khác, Loomly cũng giúp người dùng quản lý nhiều nền tảng trên cùng một ứng dụng. Tuy nhiên, Loomly còn cung cấp những tiện ích khác mà không phải ứng dụng nào cũng có bao gồm:
- Tạo và quảng cáo bài đăng nhanh chóng.
- Cung cấp thư viện ý tưởng tiếp thị phong phú.
- Hỗ trợ công cụ phân tích và báo cáo thống kê chi tiết.
Loomly cho phép người dùng dùng thử trong vòng 15 ngày, sau đó chúng ta sẽ trả tiền theo các gói chỉ từ 575.000vnd/tháng.

2. Bảng so sánh 8 ứng dụng quản lý fanpage Facebook chuyên nghiệp nhất hiện nay
STT | Ứng dụng | Tính năng | Chi phí |
1 | Zoho Social |
|
|
2 | Pancake |
|
|
3 | Hubspot Marketing Hub |
|
Miễn phí |
4 | Fchat |
|
Miễn phí |
5 | Sapo pos |
|
|
6 | Hootsuie |
|
|
7 | Puzi |
|
Miễn phí |
8 | Loomly |
|
|
Trên đây là 8 ứng dụng quản lý fanpage Facebook chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Qua bài chia sẻ này, SUPRO hy vọng rằng bạn đã chọn ứng dụng phù hợp với quy mô, mục đích cho doanh nghiệp của mình.