10 Mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm hay nhất hiện nay

Rate this post

Kinh doanh mỹ phẩm có thành công hay không phần lớn dựa vào những content mà bạn triển khai trên Fanpage, website của mình. Để đem lại lợi nhuận bùng nổ cho doanh nghiệp Supro xin chia sẻ với bạn 10 mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm hay nhất hiện nay. 

1. Mẫu quảng cáo mỹ phẩm ra mắt sản phẩm mới 

Trong bài viết quảng cáo sản phẩm mới các thương hiệu sẽ truyền tải thông điệp, nêu các điểm nổi bật của sản phẩm đến với người dùng. Điều này sẽ giúp bạn thuyết phục người dùng “xuống tiền” mua sản phẩm ngay lập tức. 

Mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm của thương hiệu MOI 
Mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm của thương hiệu MOI

Như chúng ta đã biết, MOI là thương hiệu mỹ phẩm do ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu mới được ra mắt gần đây. Với sự đa dạng cùng những ưu điểm nổi bật đã giúp content của họ luôn thu hút được lượng tương tác rất lớn.

2. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm

Thay vì những bài quảng cáo với mục đích bán hàng thông thường chúng ta có thể triển khai thêm một số content hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. 

Bằng cách này bạn vừa nêu được tính năng của chúng vừa giúp khách hàng sử dụng đúng cách, mang lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, các thương hiệu nên kết hợp cùng một số ưu đãi nhằm rút ngắn quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Mẫu quảng cáo hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của Innisfree
Mẫu quảng cáo hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của Innisfree

3. Mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm kết hợp với người nổi tiếng

Hợp tác với người nổi tiếng, KOL, KOC để quảng cáo hiện đang được rất nhiều nhãn hàng áp dụng. Có thể nói đây là chiến dịch truyền thông phù hợp với hầu hết các ngành hàng. 

Các KOL, KOC sẽ sử dụng độ ảnh hưởng của mình để quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm làm tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta nên chọn những người nổi tiếng có cùng tệp khách hàng mục tiêu nhằm nâng cao hiệu quả cho bài quảng cáo của mình. 

Dưới đây là mẫu bài quảng cáo mỹ phẩm của thương hiệu L’Oreal với Hannah Olala:

Bài quảng cáo của thương hiệu L’Oreal kết hợp với Hannah Olala
Bài quảng cáo của thương hiệu L’Oreal kết hợp với Hannah Olala

4. Bài quảng cáo chia sẻ thông tin, kiến thức

Bên cạnh những content bán hàng bạn nên triển khai thêm các bài viết chia sẻ thông tin, kiến thức. Với ngành hàng mỹ phẩm, chúng ta cần đưa ra những biện pháp khắc phục vấn đề của người dùng bằng sản phẩm của mình.

Bài quảng cáo mỹ phẩm chia sẻ thông tin, kiến thức 
Bài quảng cáo mỹ phẩm chia sẻ thông tin, kiến thức

Tận dụng nỗi sợ của hàng ngàn chị em, The Body Shop đã chia sẻ những chất chống lão hoá mà chúng ta nên sử dụng. Không chỉ vậy họ còn kết hợp giới thiệu sản phẩm đặc biệt của mình giúp người dùng tạm biệt nỗi lo lão hoá da.

5. Minigame 

Minigame là mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm không chỉ giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng mà còn tạo cơ hội cho họ trải nghiệm sản phẩm miễn phí. Các thương hiệu có thể áp dụng dạng content này để thu hút khách hàng tới nội dung của mình 1 cách nhanh chóng.

Sử dụng minigame để thu hút khách hàng, quảng bá sản phẩm 
Sử dụng minigame để thu hút khách hàng, quảng bá sản phẩm

6. Giải quyết vấn đề của người dùng để quảng cáo sản phẩm 

Chúng ta luôn có xu hướng thích đọc những nội dung có khả năng giải quyết những thắc mắc, vấn đề cho mình. Vì vậy, tận dụng nỗi đau của người dùng và đưa ra biện pháp khắc phục cho họ là một trong những cách viết bài quảng cáo đem lại hiệu quả cao.

Quảng cáo sản phẩm giải quyết vấn đề người dùng 
Quảng cáo sản phẩm giải quyết vấn đề người dùng

7. Mẫu bài quảng cáo sử dụng chương trình khuyến mãi 

Bất kỳ người dùng nào cũng bị thu hút bởi những chương trình khuyến mãi, giảm giá,… Các thương hiệu có thể quảng cáo sản phẩm của mình bằng cách triển khai các ưu đãi, tặng sản phẩm dùng thử cho khách hàng. Nhờ vậy bạn sẽ tạo được thiện cảm với người mua, đẩy mạnh lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Mẫu bài quảng cáo sản phẩm sử dụng chương trình khuyến mãi 
Mẫu bài quảng cáo sản phẩm sử dụng chương trình khuyến mãi

8. Quảng cáo mỹ phẩm bằng feedback của khách hàng

Những bài viết quảng cáo mỹ phẩm bằng feedback của khách hàng thường thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Nó tạo cho người đọc cảm giác chân thật, củng cố niềm tin của họ với sản phẩm và thương hiệu. Thông thường các mẫu bài viết này sẽ được đính kèm cùng những video, hình ảnh thực tế của khách hàng.

Sử dụng Feedback để xây dựng lòng tin với khách hàng của mình 
Sử dụng Feedback để xây dựng lòng tin với khách hàng của mình

9. Bài quảng cáo mỹ phẩm với tiêu đề hay

Yếu tố đầu tiên thu hút người đọc tới bài viết của bạn chính là tiêu đề. Chúng có khả năng quyết định 30% sự thành công của content quảng cáo. Để làm tốt được điều này bạn có thể sử dụng những từ ngữ giật tít, gây sốc nhằm gây sự chú ý với khách hàng của mình.

Sử dụng tiêu đề hay để thu hút người dùng tới bài quảng cáo 
Sử dụng tiêu đề hay để thu hút người dùng tới bài quảng cáo

10. Bài viết quảng cáo sử dụng lời khuyên của chuyên gia

Người tiêu dùng thường tham khảo và tin dùng những sản phẩm được đề xuất bởi các chuyên gia da liễu. Vì thế, bạn nên sử dụng trích dẫn một số lời khuyên của bác sĩ để xây dựng lòng tin, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.

Sử dụng lời khuyên của chuyên gia để quảng cáo sản phẩm 
Sử dụng lời khuyên của chuyên gia để quảng cáo sản phẩm

Trên đây là 10 mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm mà SUPRO đã tổng hợp từ một số thương hiệu nổi tiếng, có doanh thu cao trong thị trường hiện nay. Hãy bắt tay vào sáng tạo content quảng cáo cho sản phẩm của mình ngay sau khi đọc bài viết này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0904.383.198.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Mới Nhất