VỀ CHÚNG TÔI

ĐÔI NÉT VỀ SUPRO JSC

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SUPRO: CHUYÊN DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
⭐ LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
SUPRO JSC tiền thân là phòng marketing thuê ngoài của một số doanh nghiệp, hoạt động từ đầu năm 2020. Tháng 3 năm 2022, công ty thành lập mới lấy tên là Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ SUPRO.
SUPRO JSC hoạt động với 2 lĩnh vực chính:
✅ Dịch vụ Digital Marketing: Đào tạo, tư vấn lập kế hoạch Digital marketing cho các tổ chức, doanh nghiệp, Triển khai các dịch vụ marketing cho doanh nghiệp như một phòng marketing thuê ngoài, bao gồm:
🔸Thiết kế Website
🔸Sáng tạo nội dung: Thiết kế hình ảnh, banner, quay dựng TVC, viết bài website và các trang mạng xã hội, thiết kế brochure và các ấn phẩm khác.
🔸Dịch vụ quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, Tiktok, Zalo….
🔸Dịch vụ SEO website.
🔸Quản lý website, các kênh mạng xã hội, các kênh Thuơng mại điện tử.
🔸Booking KOLs, KOCs, báo chí.
Dịch vụ tổ chức sự kiện: Tổ chức các sự kiện du lịch hè, hội nghị hội thảo, lễ kỉ niệm thành lập công ty, tiệc liên hoan tất niên… cho các doanh nghiệp, tổ chức.

Tầm Nhìn

Trở thành công ty đứng đầu về giải pháp Marketing, SUPRO không ngừng học hỏi, sáng tạo, thích ứng nhanh với sự biến đổi của xu hướng công nghệ để trở thành đối tác truyền thông uy tín của các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.

Sứ Mệnh

Supro là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua hoạt động tư vấn, lập kế hoạch và triển khai các nhiệm vụ Digital marketing nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, tối ưu hóa ngân sách để đột phá doanh thu, lợi nhuận trong kinh doanh.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Xuất phát từ thái độ tận tân, tử tế với nghề, Supro mang tới dịch vụ Marketing chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao. Supro mong muốn mang tới giá trị thực và sự tăng trưởng bền vững.

Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ

1. PHỎNG VẤN - BRIEF

Khách hàng cung cấp thông tin nhu cầu, mong muốn. Supro nghiên cứu, tìm hiểu.

2. PITCHING

Thống nhất quy trình làm việc và xác định nguồn lực để triển khai.

3. RESEARCH

Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, khách hàng, đối thủ, thị trường để đưa ra Insight.

4. CHIẾN LƯỢC & GIẢI PHÁP

Đưa ra đề xuất chiến lược và giải pháp Marketing hiệu quả phù hợp với ngành hàng.

5. KẾ HOẠCH TỔNG QUAN

Xây dựng kế hoạch tổng quan theo các giai đoạn chiến lược Marketing.

6. KẾ HOẠCH CHI TIẾT

Xây dựng kế hoạch chi tiết theo timeline và nội dung triển khai theo các giai đoạn.

7. TRIỂN KHAI

Triển khai và thực thi theo kế hoạch đề ra, giám sát và đo lường hiệu quả.

8. BÁO CÁO ĐỀ XUẤT

Báo cáo các hoạt động thực thi và đưa ra đề xuất triển khai để đạt được KPI đề ra.