Tổng quan về tổ chức sự kiện tại SUPRO

5/5 - (1 bình chọn)

Theo thống kê về tâm lý học, đa số nhân viên đều rất hứng thú chờ đón khi một sự kiện của công ty. Việc tổ chức sự kiện trong công ty giúp nhân viên cởi mở, giao tiếp, đoàn kết với nhau hơn. Nhưng bạn chưa biết tổ chức sự kiện như thế nào cho độc đáo, cuốn hút cho người tham gia. Bạn chưa biết thiết kế nhận diện sự kiện ấn tượng. Bạn chưa biết lên kịch bản tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, thu hút. Bạn đang đắn đo về lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp,… Hãy để SUPRO chúng tôi tư vấn, giải quyết tất cả các vấn đề mà bạn gặp phải.

to-chuc-su-kien-la-gi

1. Tổ chức sự kiện là gì?

Tổ chức sự kiện là một chuỗi hoạt động của con người diễn ra cùng một thời điểm, địa điểm nhằm tạo sự hứng thú, thu hút được người tham gia. Với mỗi sự kiện sẽ có mỗi mục đích khác nhau. Đối với nội bộ các doanh nghiệp là một lời cảm ơn gửi tới nhân viên, nhằm kết nối các nhân viên lại gần nhau hơn. Đối với ngoài doanh nghiệp, đây là một chương trình để quảng bá hình ảnh tích cực đến với khách hàng, đối tác.

2. Tầm quan trọng của tổ chức sự kiện

Trong nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu các doanh nghiệp kết nối cùng phát triển, quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng và đối tác càng được đẩy mạnh. Tổ chức sự kiện đóng một vai trò lớn trong chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm của mỗi công ty. Cụ thể:

2.1. Củng cố, phát triển thương hiệu công ty

Một sự kiện tổ chức thành công giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp để lại trong đối tác. Thông qua quy mô của hội tổ chức sự kiện, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giúp cho nhiều người cùng một lúc tiếp xúc với sản phẩm cũng như các dịch vụ của doanh nghiệp và giúp gia tăng thương hiệu cũng như uy tín doanh nghiệp đó trên thị trường.

gan-ket-moi-nguoi-trong-cong-ty

2.2. Tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng

Khi đến với bất cứ một sự kiện nào khách hàng sẽ có dịp được trải nghiệm cũng như tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm và dịch vụ đến từ công ty đó.

So với việc chỉ xuất hiện trên truyền hình hay trên các báo mạng, các phương tiện thông tin đại chúng thì nay khách hàng vừa: “mắt thấy, tai nghe, tay sờ” để cảm nhận sản phẩm cũng như có nhận xét chính xác nhất về doanh nghiệp. Vậy nên tuyệt đối không nên bỏ lỡ cơ hội này để có thể ghi điểm tốt nhất trong mắt khách hàng.

2.3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Mỗi chiến dịch quảng cáo, doanh nghiệp chỉ tiếp cận được một lượng khách hàng nhất định. Khi một sự kiện do doanh nghiệp tổ chức ra, đây là một cơ hội để thu hút những khách hàng tiềm năng chưa biết đến sản phẩm của doanh nghiệp. thông qua những vé vào cửa, chương trình, trò chơi đi kèm, doanh nghiệp có thể thu thập được một lượng thông tin khách hàng tiềm năng.

2.4. Điểm nhấn cho chiến dịch maketing của doanh nghiệp

Với sự bùng nổ của số lượng doanh nghiệp như hiện nay, hình thức maketing online đang được rất nhiều doanh nghiệp hướng tới. Vì chi phí, và khả năng tiếp cận của hình thức online. Nhưng tổ chức sự kiện offline sẽ tiếp cận được khách hàng trực tiếp, mở ra một kho tư liệu hình ảnh, video, bài viết online liên quan đến sự kiện.

tam-quan-trong-cua-to-chuc-su-kien

3. Các hình thức tổ chức sự kiện

SUPRO tổ chức sự kiện trong nhiều lĩnh vực xã hội. Cụ thể như:

3.1. Du lịch, team building

Một chuyến du lịch của công ty tổ chức cho nhân viên. Trong đó được lồng ghép, kết hợp với tổ chức team building. Với mục tiêu cuối cùng là giúp các thành viên trong công ty đoàn kết hơn, mỗi người tham gia các trò chơi đều cảm thấy bản thân có giá trị quan trọng.

SUPRO lên ý tưởng, kế hoạch, nội dung xuyên suốt chuyến du lịch. Với lợi thế là đối tác của nhiều nhà hàng, khách sạn, resort từ Bắc tới Nam. SUPRO tự tin về mức giá cả hợp lý dành cho quý doanh nghiệp.

3.2. Hội nghị, hội thảo

Quy trình tổ chức hội nghị, hội thảo tại SUPRO:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Tư vấn ý tưởng và kế hoạch tổ chức.
  • Báo giá sự kiện.
  • Lên kịch bản, timeline cụ thể.
  • Chuẩn bị và tổ chức chương trình.
  • Tổng kết, đánh giá chương trình.

cac-hinh-thuc-to-chuc-su-kien

3.3. Ra mắt thương hiệu

SUPRO sẽ cùng doanh nghiệp của bạn tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu thành công rực rỡ. Hiện tại SUPRO tổ chức trên cả 4 loại hình tổ chức ra mắt thương hiệu:

  • Họp báo ra mắt sản phẩm mới – Press Conference.
  • Event Launching.
  • Tổ chức roadshow cho một event ra mắt sản phẩm mới.
  • Activation trong ngày tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới.

Bí quyết để SUPRO thành công trong các buổi lễ ra mắt thương hiệu bao gồm:

  • Kế hoạch chi tiết giúp người quản trị biết phải làm gì, cách làm như thế nào trong suốt chương trình. Từ đó giúp chương trình được diễn ra một cách thuận lợi hơn.
  • Đội ngũ tổ chức sự kiện của SUPRO vô cùng chuyên nghiệp, sáng tạo. Ý tưởng, chủ đề đề xuất khách hàng luôn độc đáo, phù hợp với từng nhãn hiệu. Đội ngũ MC, KOL làm gương mặt đại diện thương hiệu, nhân sự tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hiệu quả.

3.4. Họp lớp, sinh nhật

Họp lớp hay sinh nhật là một dịp để chúng ta quây quần bên nhau, cùng ôn lại kỉ niệm. SUPRO có thể hỗ trợ gì cho sự kiện của bạn??

  • Lên ý tưởng, chủ đề: Để có một buổi họp lớp, sinh nhật ý nghĩa thì chủ đề xuyên suốt buổi tiệc là vô cùng quan trọng.
  • Lựa chọn thời gian, địa điểm, dự trù kinh phí: Đối mỡi những nhóm khách hàng khác nhau có khả năng kinh tế khác nhau, có nhu cầu tổ chức khác nhau. Chúng tôi luôn đưa ra những phương án phù hợp cho quý khách.
  • Quà cho người tham dự: Là một phần quà nhỏ dành cho những người tham gia giúp quý khách lưu giữ những kỉ niệm đẹp về bữa tiệc. Nhiều năm nữa sau này, khi nhìn vào món quà, bữa tiệc hôm nay ùa về trong ký ức của mỗi chúng ta.

4. Dịch vụ tổ chức sự kiện tại SUPRO

SUPRO là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận xung quanh. SUPRO được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ trong khu vực tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để tổ chức liên hoan cuối năm, hội nghị – sự kiện, lễ ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, họp báo, tri ân khách hàng,…

Tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, sáng tạo hàng đầu. Với sự sáng tạo và kinh nghiệm tổ chức sự kiện của đội ngũ nhân sự, chúng tôi giúp quý khách lập kế hoạch và tổ chức sự kiện chất lượng cao.

dich-vu-to-chuc-su-kien-tai-supro

Những ưu điểm của dịch vụ tổ chức sự kiện của SUPRO:

  • Cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng.
  • Giá cả phải chăng, có nhiều ưu đãi.
  • Dịch vụ tư vấn khách hàng chu đáo 24/7.
  • Tổ chức sự kiện ấn tượng, độc đáo.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Chăm sóc khách hàng trước và sau thực hiện dịch vụ nhiệt tình.

Với kinh nghiệm, lợi thế mà SUPRO có, chúng tôi cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Liên hệ ngay hotline 090.438.3198 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Mới Nhất